Dịch vụ sửa quạt điện tại nhà trên 12 quận nội thành hà nội tốt

09:14 24/04/2019

Bảo trì số 1 xin cung cấp dịch vụ sửa quạt điện tại 12 quận nội thành phố hà nội đảm bảo triệt để lỗi nhanh nhất. Gọi số 0988 230 233 nhé bạn

Quạt điện là 1 thứ dịch vụ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, quá trình sử dụng quạt điện gặp nhiều rủi ro dẫn đến quạt điện hỏng.

Bảo trì số 1 tư vấn bạn dịch vụ sửa quạt điện mitsubishi tại Hà Nội.

Các lỗi mà chúng tôi sửa quạt điện hỏng như sau:

+ Quạt điện quay chậm.

+ Quạt điện kêu to, rung lắc khi chạy.

+ Quạt điện không quay được túp năng.

+ Quạt điện mất nguồn.

+ Quạt điện không quay.

+ Quạt điện không điều khiển được.

+ Quạt điện chạy nóng, có mùi khét.

+ Quạt điện sát cốt, bó trục.

+ Quạt điện không phun sương được.

+ Quạt điện chạy một lúc thì dừng lại.

+ Thay bạc, thay vòng bi, thay cuộn dây, thay tụ, thay cánh…

Mẹo Sửa Quạt điện Bị Sát Cốt Hiệu Quả Lập Tức Sau 30p – 0988 230 233

Dịch vụ sửa quạt điện tại Bảo Trì Số 1 như sau:

+ Chúng tôi có đội nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình trong công việc.

+ Sửa đúng lỗi, đúng bệnh.

+ Chúng tôi có kỹ thuật viên đến khắc phục sửa chữa tại nhà, linh kiện chính hãng.

+ Chúng tôi có trang bị hiện đaiạ, đầy đủ để phục vụ khách hàng chu tất.

+ Chỉ cần khách hàng gọi qua số 0988 230 233 là sau 20 phút KTV đến tại nhà khách hàng.

+ Chúng tôi phục vụ khách hàng trải dài trên 12 quận nội thành Hà Nội.

+ Tư vấn chính xác cho khách hàng và giúp khách hàng làm tăng tuổi thọ của quạt.

+ Chúng tôi có chế độ chắm sóc khách hành chu đáo, bào hành dài hạn và kxy thuật phục vụ đầy đủ trong các ngày lễ.

+ Bạn có thể sử dụng quạt luôn sau khi kỹ thuật viên sửa chữa.

Quy trình sửa quạt điện tại Bảo Trì Số 1 như sau:

Bước 1: Nhân viên trực tổng ghi nhận thông tin khách hàng.

Bước 2: Chuyển đơn cho khách hàng để kỹ thuật viên đến nhà kiểm tra lỗi.

Bước 3: Sau khi kiểm tra lỗi thì báo giá cho khách hàng chi phí.

Bước 4: Sau khi kiểm tra lỗi + báo giá nếu khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa.

Bước 5: Sau khi sửa quạt điện xong thì cho khách hàng kiểm tra lại.

Bước 6: Tư vấn, chia sẻ cho khách hàng cách sửa dụng quạt điện lâu dài nhất.

Bước 7:  Viết giấy bảo hành cho khách hàng.