Samsung lên tiếng về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8

08:31 07/01/2018

Trước đó, cả hai siêu phẩm cao cấp Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 đều bị phàn nàn do không nhận sạc pin khi pin về mức 0%.

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8

Tình trạng lỗi pin của cả mẫu Galaxy S8+ và Samsung Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ tung như mẫu Galaxy Note 7 năm 2016.

Thảm họa về nổ pin năm 2016 đã khiến hãng điện thoại Samsung phải thu hồi tới hai lần, thiệt hại ước tính lên tới cả tỷ USD. Mãi tới giữa năm ngoái, hãng mới có thể tái chế dòng sản phẩm này thành dòng Galaxy Note FE cho những thị trường mới nổi.

Vào thời điểm này, điều tốt nhất mà người dùng cả hai dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 cần làm là không để thiết bị xuống mức pin 0% và sạc pin trước khi chạm mức này.

Hãng điện thoại Samsung vẫn đang tiến hành điều tra vấn đề trên. Vào năm 2016, ngay khi sự cố về Note 7 xảy ra, hãng đã cam kết thực hiện bài kiểm tra an toàn 8 điểm cho các sản phẩm của mình. Hiện nhà sản xuất công nghệ Samsung mới nhận được khá ít những phản hồi tiêu cực.

Nhà sản xuất Samsung đã đưa ra tuyên bố: trong trường hợp Samsung Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 không thể khởi động lại khi bị sập nguồn pin, người dùng cần liên lạc ngay với công ty để hãng cập nhật tình hình. Chỉ khi hãng có đầy đủ thông tin mới có thể đưa ra bình luận chính xác và có cơ sở.

Tuy nhiên cho đến nay chưa có bất cứ khách hàng nào của Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 được hãng Samsung đền bù bởi một sản phẩm mới. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sự kiện này.

Theo Dân Việt